กิจกรรม “ชวนคุยสบายๆ สไตล์สวนดุสิต” ครั้งที่ 161(4) ในเรื่อง “ปรับบ้าน และออฟฟิศ” ให้ปลอดเชื้อ ปลอดฝุ่น ปลอดภัย อยู่ได้ไร้กังวล

      Comments Off on กิจกรรม “ชวนคุยสบายๆ สไตล์สวนดุสิต” ครั้งที่ 161(4) ในเรื่อง “ปรับบ้าน และออฟฟิศ” ให้ปลอดเชื้อ ปลอดฝุ่น ปลอดภัย อยู่ได้ไร้กังวล

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี นำโดย ดร.วรานี เวสสุนทรเทพ รองอธิการบดีฝ่ายวิทยาเขตสุพรรณบุรี พร้อมผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ ของวิทยาเขตฯ ร่วมกิจกรรมคุยสบายๆ สไตล์สวนดุสิต โดยมี นายมณฑล สุวรรณประภา ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการการศึกษา ชำนาญการ และนายธวัชชัย ศรีสอาด เจ้าหน้าที่บริการการศึกษา สังกัดศูนย์สิ่งแวดล้อม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมด้วย ผศ.ดร.ศรีสุดา วงศ์วิเศษกุล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ และ ผศ.ดร.ศรีสุดา สมัยใหม่ อาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นวิทยากร ในกิจกรรม “ชวนคุยสบายๆ สไตล์สวนดุสิต” ครั้งที่ 161(4) ในเรื่อง “ปรับบ้าน และออฟฟิศ” ให้ปลอดเชื้อ ปลอดฝุ่น ปลอดภัย อยู่ได้ไร้กังวล จาก Poll Café ชั้น 1 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย และผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting โดยวิทยาเขตฯ ร่วมกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์ ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ระบบใหม่โดยใช้เทคโนโลยีเป็นสื่อ (SDU Library) ชั้น 1 ในวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 15.30-16.30 น.