โครงการเตรียมความพร้อมสู่รั้วมหาวิทยาลัย

      Comments Off on โครงการเตรียมความพร้อมสู่รั้วมหาวิทยาลัย
เชื่อว่าน้องๆ ทุกคนต้องมีความฝัน เมื่อฝันแล้วก็ต้องทำ้ฝันให้เป็นจริง เรามาสานฝันพิชิตฝันสู้เป้าหมายสายวิชาชีพกับสวนดุสิต อยากเป็นเชฟมืออาชีพ อยากเป็นแอร์โฮสเตส – สจ๊วต อยากเป็นครูปฐมวัย ครูประถมศึกษา ครูคหกรรม -ศิลปะงานประดิษฐ์ หรือเป็นผู้ประกอบการมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าเครื่องสำอางเป็นของตัวเอง ..ไม่ยากอย่างที่คิด 👩🍳 ม.สวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี #เปิดรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการที่ https://forms.gle/2tSAAnkr7y4SW8mG6 น้องๆ จะได้เรียนกับอาจารย์ผู้มากประสบการณ์ ผ่านเวทีระดับประเทศมามากมาย ได้ลงมือปฏิบัติจริงกับห้องปฏิบัติการที่ทันสมัยแบบสากล
#หมดกังวลกับการไม่มีพื้นฐาน ก่อนเปิดเรียน น้องๆ จะได้เข้าคอร์สปูพื้นฐานทุกหลักสูตร
#กิจกรรมพิชิตฝันสู่เป้าหมายสายวิชาชีพกับสวนดุสิต เป็นโครงการเตรียมความพร้อมสู่รั้วมหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำหรับน้องๆ ที่มีใจรักทางด้านการทำอาหาร อยากเป็นเชฟ อยากเป็นผู้ประกอบการด้านอาหาร อยากเป็นแอร์โฮสเตส – สจ๊วต อยากเป็นครูปฐมวัย ครูประถมศึกษา ครูคหกรรม-ศิลปะงานประดิษฐ์ หรือเป็นผู้ประกอบการมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าเครื่องสำอางเป็นของตัวเอง ต้องไม่พลาดโครงการนี้
#รับสมัครและยืนยันสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 และเตรียมพร้อมเข้าอบรมปูพื้นฐาน
#เรามาตามหาฝัน และสานฝันพิชิตฝันกับสวนดุสิต มาเป็นตัวจริงสำหรับคนอยากเป็นเชฟมืออาชีพ อยากเป็นแอร์โฮสเตส หรืออยากเป็นสจ๊วต อยากเป็นครูปฐมวัย ครูประถมศึกษา ครูคหกรรม – ศิลปะงานประดิษฐ์ หรือจะเป็นผู้ประกอบผลิตจภัณฑ์เครื่องสำอางดี ที่มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี
🧑🏼🍳 รับสมัครน้อง ๆ ม.6, กศน.,ปวช.,ปวส.(เทียบโอนรายวิชา) ที่มีใจมาตามหาฝัน แล้วพิชิตฝันสายวิชาชีพกับสวนดุสิต
📌รายละเอียดคุณสมบัติเพิ่มเติม/สมัคร คลิก! http://suphanburicampus.dusit.ac.th/
😊สอบถามเพิ่มเติมโทร 085-920-2339 หรือ 035-969-620, 035-969-633, 035-969-631