มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี ร่วมให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรม ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการรายพื้นที่ (Workshop) แก่เจ้าหน้าที่ ภายใต้โครงการฯ คนพิการ

      Comments Off on มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี ร่วมให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรม ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการรายพื้นที่ (Workshop) แก่เจ้าหน้าที่ ภายใต้โครงการฯ คนพิการ

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี นำโดย ดร.วรานี เวสสุนทรเทพ รองอธิการบดีฝ่ายวิทยาเขตสุพรรณบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรวิทยาเขตสุพรรณบุรี ร่วมให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรม ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการรายพื้นที่ (Workshop) แก่เจ้าหน้าที่ ภายใต้โครงการ “การขยายผลเครือข่ายอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาศักยภาพคนพิการเพื่อการประกอบอาชีพ ผ่านโมเดลการฝึกอบรม ฝึกงานคนพิการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี” โดยมี อาจารย์สุชาติ เพริดพริ้ง กล่าวเปิดและชี้แจงวัตถุประสงค์ของกิจกรรม โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมคณะทำงานและผู้บริหารโครงการ ให้ดำเนินโครงการเป็นไปตามขั้นตอนและระเบียบกองทุนฯ เพื่อสร้างโอกาสและรายได้ให้กับคนพิการ ในการยกระดับศักยภาพของคนพิการไทยสู่ตลาดแรงงานต่อไป นอกจากนี้ยังได้เข้าศึกษาดูงานภายในวิทเขตสุพรรณบุรีอีกด้วย กิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี