อาจารย์นิเทศก์ และนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ชั้นปีที่ 4 และชั้นปีที่ 5 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาระหว่างการปฏิบัติการสอนในสถานศึกษาฯ ครั้งที่ 3

      Comments Off on อาจารย์นิเทศก์ และนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ชั้นปีที่ 4 และชั้นปีที่ 5 หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาระหว่างการปฏิบัติการสอนในสถานศึกษาฯ ครั้งที่ 3

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี ประกอบด้วยอาจารย์นิเทศก์ และนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ชั้นปีที่ 4 และชั้นปีที่ 5 เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาระหว่างการปฏิบัติการสอนในสถานศึกษาฯ ครั้งที่ 3 ออนไลน์ผ่านระบบ Zoom Meeting ในหัวข้อ “การศึกษาพิเศษในห้องเรียนร่วม” ร่วมกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต กรุงเทพฯ และศูนย์การศึกษาต่างๆ โดยมี ดร.สุพัตรา วงศ์วิเศษ แอนดราดี ผู้เขียนหนังสือ “พฤติกรรมและอารมณ์ในเด็กออทิสติก” เป็นวิทยากร และได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วีณัฐ สกุลหอม คณบดีคณะครุศาสตร์ เป็นประธานกล่าวเปิดการสัมมนา โดยกิจกรรมจัดขึ้นเพื่อพัฒนานักศึกษาครูประถมศึกษาที่กำลังฝึกปฏิบัติการสอน สามารถนำความรู้ไปใช้ในการช่วยเหลือและส่งเสริมผู้เรียนที่มีความต้องการพิเศษ และกิจกรรม PLC เพื่อแลกเปลี่ยนปัญหาการสอน พร้อมทั้งแนวทางการแก้ไขผ่าน Application Padlet เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00-12.00 น.