วิทยาเขตสุพรรณบุรี เข้าร่วมการนำเสนอ และชี้แจงแผนงานบรูณาการเสริมสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศของโครงการสนับสนุนการผลิต แปรรูปการสร้างมูลค่าเพิ่ม และเพิ่มประสิทธิภาพการผลผลิต

      Comments Off on วิทยาเขตสุพรรณบุรี เข้าร่วมการนำเสนอ และชี้แจงแผนงานบรูณาการเสริมสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศของโครงการสนับสนุนการผลิต แปรรูปการสร้างมูลค่าเพิ่ม และเพิ่มประสิทธิภาพการผลผลิต

ดร.วรานี เวสสุนทรเทพ รองอธิการบดีฝ่ายวิทยาเขตสุพรรณบุรี ดร.วรเวชช์ อ่อนน้อม ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตสุพรรณบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฐิตินาถ สุคนเขตร์ รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภรณ์ ทองต้น ว่าที่ร้อยตรีธนพัฒน์ แสงรุ่งเรือง และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นราธิป บุณเกษม เข้าร่วมการนำเสนอ และชี้แจงแผนงานบรูณาการเสริมสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศของโครงการสนับสนุนการผลิต แปรรูปการสร้างมูลค่าเพิ่ม และเพิ่มประสิทธิภาพการผลผลิต (การพัฒนาอาหารและเครื่องสำอางจากสมุนไพร และภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อต่อยอดเชิงพาณิชย์ตามมาตรฐาน GMP ๑๐๐ ผลิตภัณฑ์ และการก่อสร้างปรับปรุงอาคารและจัดหาครุภัณฑ์ในการศึกษาวิจัย) ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี และที่เกี่ยวข้องการตรวจราชการแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑ รอบที่ ๑ ของ นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ ๔ ในวันอังคารที่ ๒๑ สิงหาคม ๒๕๖๑ เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ ห้องประชุมพลายแก้ว ชั้น ๔ ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี